myviettien.blogspot.com/

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE VỚI VN.IPANELONLINE.COM


HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE VỚI VN.IPANELONLINE.COM

Giới thiệu iPanel

iPanel thành lập năm 2004, là nhà cung cấp đầu tiên về các nghiên cứu thị trường trực tuyến. Hiện giờ đã trở thành một trong những công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến lớn nhất châu Á. Công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Internet và nghiên cứu thị trường qua nhiều năm hợp tác trong khu vực châu Á  - Thái Bình Dương để nâng cao phương tiện truyền thông trực tuyến từ tất cả các vùng của châu Á. Những thành viên của chúng tôi đã tham gia các khảo sát của chúng tôi để giúp các nhà sản xuất đưa ra những sản phẩm tốt cũng như hiểu khách hàng hơn
Sau 3 năm phát triển nhanh chóng, các thành viên iPanel có ở rộng khắp ở 16 Quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Australia, New Zealand, Indonesia, Hàn Quốc, Việt Nam, Philippines... Số lượng thành viên hơn 140 ngàn, dự đoán đến năm 2012 thành viên đạt đến 300 ngàn.

Đã tham gia các tổ chức Hiệp hội nghiên cứu thị trường châu Âu (ESOMAR) và Hiệp hội nghiên cứu thị trường Trung Quốc (CMRA). 
  
Hướng dẫn kiếm tiền với iPanel

iPanel sẽ trả tiền khi chúng ta tham gia các khảo sát của họ.

Cách đăng ký :

2. Điền các thông tin tại trang đăng ký. Lưu ý tại mục Khu vực cư trú là tiếng Anh bạn hãy chọn vùng tương ứng (ví dụ ở TP.HCM thì chọn Southeast hoặc có thể chọn tùy thích để qua nhanh)... Điền hết xong click Đăng Ký.
3. Xác nhận email : Vô email đăng ký mở thư đến từ iPanel và làm theo hướng dẫn.
4. Đăng nhập vô iPanel và chọn Trung Tâm Điều Tra > Điều Tra Hệ Thống và làm thử vài điều tra (khoảng 3 điều tra).
5. Hoàn thành.

Hướng dẫn giới thiệu bạn 

Mỗi người giới thiệu được bạn cũng được iPanel tặng cho một số điểm tương đối (hiện tại là 100 điểm ~ 10k VND). Cách làm như sau : Tại trang cá nhân click chọn Giới Thiệu và làm theo hướng dẫn, sẽ có 2 cách giới thiệu là gửi link trực tiếp tới người cần giới thiệu hoặc qua email.


0 Nhận xét:

Đăng nhận xét