myviettien.blogspot.com/

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

[Tuyển Tập] Transformers (1,2,3) BRRip Mediafire


Transformers 1 (2007) (550MB)

http://www.thehdroom.com/images/bluray/large/4337.jpg
Giới Thiệu: Trong một tương lai gần, Trái đất tình cờ bị cuốn vào một cuộc chiến liên hành tinh giữa hai chủng tộc Người máy với những vũ khí hủy diệt khủng khiếp mà một trong hai chủng tộc đó có khả năng biến hình đa dạng Từ những chiếc xe tự hành cho đến những chiếc máy bay, những cỗ máy chiến đấu hủy diệt hàng loạt..



Link Download:
http://www.mediafire.com/?kqpoip5anhaqxa0
http://www.mediafire.com/?tfblne550f7jqhb
http://www.mediafire.com/?4qa6bz7r3tyagyt

Phụ Đề Tiếng Việt

Pass: 1giay.net

Transformers 2 Revenge of the Fallen (2009) (600MB)

http://www.seat42f.com/images/stories/Movies/DVDArt/Transformers-2-Bluray-1.jpg
Đã hai năm kể từ khi Sam Witwicky (Shia LaBeouf) và đội quân Autobot giải cứu loài người khỏi bọn xâm lăng Decepticon. Giờ đây Sam lại đang tất bật chuẩn bị cho mục tiêu lớn nhất trong đời: học đại học xa nhà. Trận chiến kinh hoàng tại Mission City nay đã được chính phủ ém nhẹm...



Link Download: BRRip 600MB
http://www.mediafire.com/?dd80a5mixc84j18

http://www.mediafire.com/?5xct549vh9m1vaz
http://www.mediafire.com/?or9gs3yszclyk3y
http://www.mediafire.com/?8lobclkpi5w8yts
http://www.mediafire.com/?gerdb66aj88dgnr
http://www.mediafire.com/?wsdajk3mson445a
http://www.mediafire.com/?cdu28bgdhojo2v2

Download phụ đề tiếng việt
Pass: nghiemcowboy.tk

Hoặc Link Này: (m-HD 1.5GB)

http://www.mediafire.com/?qese6334x365l

Download phụ đề tiếng việt
Pass: moviesnhacks


Transformers 3 Dark Of The Moon 2011 (500MB)
http://i23.lulzimg.com/i/b587b9.png
Nội dung chính
Bối cảnh của Transformers 3 vẫn chủ yếu diễn ra ở Trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn, hài hước thì phần 3 được bật mí sẽ cực kì bí ẩn. Trong Transformers: Dark of the Moon phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, Ironhide và Sideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng trongTransformers Revenge of the Fallen năm 2009. Trong bộ phim mới, phe Autobots và phe Decepticons sẽ tham gia vào một cuộc chạy đua vào vũ trụ nguy hiểm giữa Mỹ và Nga, và một lần nữa anh chàng Sam Witwicky đã đến với sự trợ giúp của những người bạn robot của mình. Phần phim này sẽ có những nhân vật mới, trong đó có một nhân vật phản diện mới trong tạo hình Shockwave, kẻ độc tài lên ngôi đứng đầu hành tinh Cybertron khi 2 phe Decepticons và Autobots rời nơi này để chiến đấu trên Trái Đất.

Transformers 3 mở đầu bằng việc tạo dựng lại cuộc đổ bộ đầu tiên của con người lên mặt trăng năm xưa, đồng thời hé lộ vì nguồn gốc của các robot. Nội dung chính của phần này vẫn sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa những gã người máy khổng lồ, với bối cảnh đặt tại Mỹ và Nga.

Trong phần này, siêu mẫu đồ lót Rosie Huntington Whiteley thay thế Megan Fox để sát cánh với tài tử Shia LaBeouf trong những cảnh quay hành động mạo hiểm. Cô vào vai Carly - một trợ lý của Đại sứ quán Anh tại Washington (Mỹ) - và là bạn gái mới của Sam Witwicky sau khi anh này bị bạn gái cũ Mikaela "đá".

Sam và Carly thuê nhà sống chung tại Washington và mọi chuyện trở nên rắc rối khi xuất hiện những robot phản diện mới, trong đó có Shockwave - một kẻ có sức mạnh nguy hiểm tới từ ngoài không gian.

Những nhân vật robot được khán giả yêu mến trong hai phần trước như Optimus Prime, Bumblebee, Ratcher, Ironhide, Sideswipe vẫn xuất hiện trong phần này. Transformers: Dark of The Moon được quay hoàn toàn bằng các camera 3D, giống của đạo diễn James Cameron từng thực hiện cho Avatar. 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét